โจรหื่น ถีบมอไซค์สาวล้ม ปล้ำขยำของลับ-หน้าอก ก่อนชิงเงิน มือถือ บัตรเอทีเอ็ม
 


โจรหื่น ถีบมอไซค์สาวล้ม ปล้ำขยำของลับ-หน้าอก ก่อนชิงเงิน มือถือ บัตรเอทีเอ็ม


โจรหื่น ถีบมอไซค์สาวล้ม ปล้ำขยำของลับ-หน้าอก ก่อนชิงเงิน มือถือ บัตรเอทีเอ็ม

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 20 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ประยงค์ จอมสมสา นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณถนนหน้าสถานีอนามัยนากว้าง ต.นากว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วย พ.ต.ท.จักรกฤษณ์ ภักดิ์ไธสง สว.สส.ฯ และกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดงล้มคว่ำอยู่ข้างทางมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาวได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย ขาซ้ายเป็นแผลถลอก จึงนำตัวไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาล

 

 

สอบสวนทราบชื่อคือ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เป็นชาวจ.อุดรธานี ให้การว่าทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่ที่ร้านเหล้าด้านหลังสถานีรถไฟ หลังเลิกงานขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน และพอถึงช่วงถนนบ้านหนองสำโรง บ้านหมูม่น สังเกตเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบสีและทะเบียน ขับตามหลังมาคนขับสวมหมวกกันน็อกสีขาวผมยาวคล้ายผู้หญิง คนซ้อนเป็นชายรูปร่างผอมสูง หลังจากขับประกบตามหลังมาไกลจนถึงทางเปลี่ยวใกล้สถานีอนามัย คนร้ายเป็นชายที่นั่งซ้อนท้ายคว้ามือมาจับที่แฮนด์กระชากและถีบจนรถเสียหลักล้มลงกลางถนนไถลตกลงไปข้างทาง

 

 

น.ส.บี ให้การต่ออีกว่า ขณะที่กำลังนอนกลิ้งอยู่บนพื้นถนนคนร้ายในมือคล้ายกำมีดพก ตรงเข้ามาหาและลวนลามพยายามใช้มือจับของลับและล้วงเข้าในเสื้อขยำหน้าอกแล้วถลกเสื้อขึ้นเอาหน้าก้มลงจูบเหมือนคนหื่นกาม โดยที่ตนไม่กล้าต่อสู้และบาดเจ็บจากรถล้ม จากนั้นคนร้ายล้วงเอากระเป๋าเงินไปได้มีเงินประมาณ 1,500 บาทและโทรศัพท์มือถือซัมซุง 1 เครื่องพร้อมบัตรเอทีเอ็ม และเอกสารประจำตัว หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป

 

 

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะติดตามเหยื่อมาจากร้านเหล้า และจะได้สืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.