ฮอนด้าอัดสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งแจกกล่องGMMZ
 


ฮอนด้าอัดสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งแจกกล่องGMMZ


ฮอนด้าอัดสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งแจกกล่องGMMZ
">ฮอนด้าลุยสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งต่อเนื่อง เอาใจลูกค้าสองล้อเครื่อง  เตรียมแจกกล่อง GMMZ กว่า 5,000 กล่อง พร้อมแพ็กเกจดูบอลยูโรฟรี 4 เดือนรวด
 นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดเผยว่า บริษัทได้เป็นผู้ร่วมดำเนินการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยูโรป 2012 ดังนั้นจึงต้องการสร้างความคึกคักกับกิจกรรมดังกล่าว โดยจะมอบกล่องรับสัญญาณดาวเทียม GMMZ จากแกรมมี่ เพื่อใช้รับชมการแข่งขันทุกนัด ซึ่งลูกค้าที่ติดตั้งกล่องจะได้รับชมภาพที่คมชัด ไม่มีโฆษณาคั่นระหว่างการแข่งขัน อีกทั้งยังสามารถรับชมเทปบันทึกการแข่งขันในนัดที่พลาดชม รวมถึงไฮไลต์ของแต่ละคู่ 
alt   โดยฮอนด้าจะมอบกล่องดังกล่าวให้กับแฟนบอลทั่วประเทศมากกว่า 5,000 กล่อง ผ่านกิจกรรมต่างๆอาทิ ฮอนด้า มันส์สุดขั้ว ลุ้นเชียร์บอลยุโรปยกก๊วน ที่แจกไปแล้วมากกว่า 3,000 กล่อง และกำลังจะมอบอีกกว่า 2,000 กล่อง ผ่านช่องทางต่างๆ ซึ่งกล่องที่ฮอนด้ามอบให้กับแฟนบอลจะมาพร้อมกับ Sport Package รับชมช่องกีฬาพิเศษฟรีอีก 5 ช่อง นานถึง 4 เดือน
  "เรามีการจับมือกับสื่อต่างๆเพื่อมอบกล่องให้กับแฟนบอลที่เข้ามาร่วมสนุก อาทิ Bang Channel, ฟรีทีวีช่อง NBT ช่วงข่าวกีฬา และช่อง 3 ในรายการทันโลกกีฬา, ทางสถานีวิทยุคลื่น FM96 Sport Radio, ทางเว็บไซต์มอไซค์ www.mocyc.com, หนังสือพิมพ์สยามกีฬา www.siamsport.co.th, หนังสือพิมพ์สยามดารา www.siamdara.co.th รวมถึงเว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า www.aphonda.co.th"
  สำหรับกล่องรับสัญญาณดาวเทียม GMMZ สามารถรองรับจานได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นระบบ C Band หรือ KU Band และสามารถนำมาติดตั้งแทนกล่องหลักกล่องเดิมหรือติดเป็นจุดเสริมภายในบ้านได้ทันที 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.