Mazda Show-Off Contest จัดเต็มประชันโฉมรถโชว์
 


Mazda Show-Off Contest จัดเต็มประชันโฉมรถโชว์


Mazda Show-Off Contest จัดเต็มประชันโฉมรถโชว์

ค่าย Zoom Zoom - Mazda ประกาศรวมพลสาวกรถยนต์สายพันธุ์สปอร์ต ดึงลูกค้าร่วมโชว์ของรักในงาน Mazda Show-Off Contest...

บริษัท Mazda Sales Thailand เตรียมจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ประกาศรวมพลคนรัก Mazda เชิญชวนเหล่าบรรดาสาวกยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตเข้าร่วมกิจกรรมอันยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน ทั้งสปอร์ตไอดอล Mazda MX-5 ขวัญใจชาวโรดสเตอร์ ร่วมด้วยสปอร์ตรุ่นพี่ Mazda-3และสปอร์ตตัวจื๊ด Mazda-2 ขวัญใจวัยรุ่น เพื่อร่วมการประกวดแต่งรถยนต์มาสด้าทั้งสามรุ่น ภายใต้ชื่องาน "Mazda Show-Off Contest" ชิงรางวัลมากมายพร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจในการเข้าไปนั่งในรถยนต์กับนั่งดริฟท์ฝีมือระดับโลก D1 Grand Prix 2012 ที่จะทำการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แม่ทัพใหญ่ของการจัดงานในครั้งนี้ กล่าวว่า การจัดงานประกวดแต่งรถยนต์ Mazda Show-Off Contest ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตอย่างแท้จริง โดยเตรียมการรับสมัครลูกค้า Mazda จากทั่วประเทศ และจากรถยนต์ Mazda ทั้งสามรุ่น ประกอบด้วย Mazda MX-5 รถยนต์นั่ง Mazda3 และรถยนต์ Mazda2 ทั้งแฮชต์แบ็ค 5 ประตู และซีดาน 4 ประตู ซึ่งแบ่งการแข่งขันออกเป็นสองประเภท คือ ประเภทตกแต่งสวยงามและเสริมความสปอร์ตดุดันสไตล์เรซซิ่ง Racing Show-Off Award และประเภทตกแต่งแบบสวยงามสไตล์แนวคิดสร้างสรรค์ Creative Show-Off Award สำหรับรถยนต์ที่มีการตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ โดยมีกติกาง่ายๆ ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมสนุกเพียงส่งภาพถ่ายรถยนต์และกรอกใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2555 และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครผ่านทางเว็บไซต์ HYPERLINK "http://www.mazdashowoff.com" www.mazdashowoff.com สำหรับการตัดสินจะมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้ายรุ่นละ 20 คัน รวมทั้งสิ้น 60 คัน และจะทำการตัดสินรอบชิงชนะเลิศในวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2555 ที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

สำหรับผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 60 คัน สามารถนำรถยนต์ทั้งหมดไปจัดแสดงที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เพื่อทำการตัดสินรอบสุดท้าย โดยมีคณะกรรมการกิตติมศักดิ์จากหลายสาขาทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ สื่อมวลชน ตัวแทนจากผู้จำหน่ายรถ Mazda และผู้ทรงคุณวุฒิจาก Mazda Sales Thailand สำหรับผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งในแต่ละประเภทนั้นจะได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท รองชนะเลิศอันดับหนึ่งได้รับเงินสด 5,000 บาท รองชนะเลิศอันดับสองได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติคุณและของที่ระลึกจาก Mazda รวมทั้งสิ้น 18 รางวัล พร้อมกันนี้ Mazda ยังมอบสิทธิพิเศษเอาใจสาวกเพื่อสัมผัสประสบการณ์เร้าใจกับครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้มีโอกาสเข้าไปนั่งรถของนักดริฟท์ระดับโลก นอกจากนี้ยังจัดเตรียมที่นั่งพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ที่เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 60 คัน พร้อมด้วยผู้ติดตามอีก 1 คน รวม 120 คน สามารถเข้าไปร่วมชมการฝึกซ้อมติดขอบสนามการแข่งขัน เพื่อร่วมชมการซ้อมใหญ่ของนักดริฟท์ระดับโลก D1 Grand Prix ที่จะมาทำการแข่งขันรถ ดริฟท์ครั้งแรกของประเทศไทย

รถยนต์ Mazda ทุกรุ่นได้รับความนิยมอย่างมากและเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่นิยมนำมาตกแต่งใส่อุปกรณ์เพิ่มเติมเสริมความเป็นสปอร์ต การจัดกิจกรรมประกวดขึ้นในครั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าผู้หลงใหลความเป็นสปอร์ตได้มีพื้นที่ในการแสดงออกซึ่งบุคลิกและตัวตนที่แท้จริงทั้งรถและคนขับ ได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนนานาทรรศนะ โดยเฉพาะการเข้าร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2012 ในครั้งนี้ Mazda ได้นำเอารถยนต์ที่ตกแต่งขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนำมาจัดแสดงภายในงานนี้ด้วยเช่นกัน

การประกวดในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท- Racing Show-Off Award ประเภทตกแต่งสวยงามสไตล์สปอร์ตเรซซิ่ง (Sports Racing) แนวทางการตกแต่งตามสไตล์สปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน
- Creative Show-Off Award ประเภทตกแต่งสวยงามสไตล์แนวคิดสร้างสรรค์ (Creativity) จะแต่งมากหรือแต่งน้อยก็ได้เน้นความคิดสร้างสรรค์ที่สวยงามลงตัว
ประเภทรุ่นรถยนต์ที่สามารถส่งเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้- รถสปอร์ตโรดสเตอร์ Mazda MX-5 (คัดเลือกเข้ารอบสุดท้าย 20 คัน ประเภทละ 10 คัน)
- รถยนต์นั่งสปอร์ต Mazda3 (คัดเลือกเข้ารอบสุดท้าย 20 คัน ประเภทละ 10 คัน)
- รถยนต์นั่งสปอร์ต Mazda2 (คัดเลือกเข้ารอบสุดท้าย 20 คัน ประเภทละ 10 คัน)

รางวัลของการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภท
ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศทั้ง 18 คน จะได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์กับครั้งหนึ่งในชีวิตที่มาสด้าจัดเตรียมเป็นพิเศษด้วยการเรียนเชิญเข้านั่งในรถไปกับนักดริฟท์ชั้นแถวหน้าของโลกแบบ VIP นอกจากนี้ผู้ที่เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 60 คัน จำนวน 60 คน รวมกับผู้ติดตามอีก 1 ท่าน รวมทั้งหมด 120 จะได้เข้าชมการฝึกซ้อมของนักดริฟท์ระดับโลกติดขอบสนามการแข่งขัน

1. รางวัล Racing Show-Off Award ประเภทตกแต่งสวยงามสไตล์สปอร์ตเรซซิ่ง Sports Racing รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัลจำนวน 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติคุณชนะเลิศ และของที่ระลึกจากมาสด้า
รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง
เงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และของที่ระลึกจาก Mazda
รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง
เงินรางวัลจำนวน 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และของที่ระลึกจาก Mazda

2. รางวัล Creative Show-Off Award ประเภทตกแต่งสวยงามสไตล์แนวคิดสร้างสรรค์ (Creativity)รางวัลชนะเลิศ
เงินรางวัลจำนวน 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติคุณชนะเลิศ และของที่ระลึกจาก Mazda
รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง
เงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และของที่ระลึกจาก Mazda
รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง
เงินรางวัลจำนวน 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และของที่ระลึกจาก Mazda

วิธีการสมัครเข้าร่วมการประกวด

1. สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ HYPERLINK "http://www.mazdashowoff.com" www.mazdashowoff.com

2. รถยนต์ Mazda ทั้ง 3 รุ่น สำหรับ Mazda2 และ Mazda3 สามารถเข้าร่วมการประกวดได้ทั้ง รุ่นแฮชต์แบ็ค และซีดาน โดยระบุรุ่นที่สนใจเข้าร่วมการประกวดด้วยการเลือกเป็นประเภท Racing Show-Off Award ความสวยงามสไตล์สปอร์ตเรซซิ่ง (Sports Racing) หรือประเภท Creative Show-Off Award ความสวยงามสไตล์แนวคิดสร้างสรรค์ (Creativity)

3. สามารถส่งใบสมัครพร้อมภาพถ่ายรถยนต์ที่เข้าร่วมการประกวด ภายในวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2555 และภายในเวลา 17.00 น.

บริษัท Mazda Sales Thailand ประกาศเดินหน้าแต่งตั้งผู้นำทัพการสื่อสารองค์กร โดยส่งลูกหม้อประชาสัมพันธ์โลโก้ Mazda อุทัย เรืองศักดิ์ ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ ดูแลงานด้านการสื่อสารองค์กร ภาพลักษณ์องค์กร กลยุทธ์ด้านการประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการตลาด มีผลบังคับใช้วันที่ 1 พฤษภาคมเป็นต้นไป พร้อมผลักดันแผนงานประชาสัมพันธ์และปฏิบัติการเชิงรุกให้ครอบคลุมทุกช่องทางของการสื่อสาร ทั้งสื่อหลักและสื่อรอง ตลอดจนการเจาะลึกเข้าสู่นิวมีเดียที่กำลังเบ่งบาน รวมถึงการสื่อสารกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศเข้ามามีบทบาทและมีส่วนร่วมในแนวทางการดำเนินงานเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้แก่แนวคิดที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลกคือ "ONE MAZDA" ความเป็นหนึ่งเดียวกันของการทำงานของทุกฝ่าย

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการ บริษัท Mazda Sales Thailand จำกัด กล่าวว่า เพื่อให้การดำเนินกิจการของ Mazda เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กรและผู้แทนจำหน่าย รวมทั้งเพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพของผู้บริหารคนไทยในองค์กร Mazda ให้แข็งแกร่งรอบรู้และเติบโตต่อไปข้างหน้า ประการสำคัญเพื่อให้สอดคล้องกับปรัชญาการทำงานของ Mazda ที่เรียกว่า "ONE MAZDA" การมุ่งเน้นการทำงานเป็นหนึ่งเดียวกันทั่งประเทศและทั่วโลก จึงให้มีการมอบหมายให้นายอุทัย เรืองศักดิ์ ทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และมีนางสาวณิชวรรณ ชีวาเกียรติยิ่งยง เป็นผู้ช่วยฯ"

"ด้วยความรู้ ความสามารถ รวมถึงประสบการณ์การทำงานด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์มาอย่างยาวนานอย่างถึงลูกถึงคนของ อุทัย เรืองศักดิ์ ทั้งงานด้านข่าวสารประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรมทางการตลาด กิจกรรมส่งเสริมการขาย การเอาใจใส่ดูแลเรื่องการสื่อสารของมาสด้ามาตั้งแต่ยุคเริ่มต้น ประกอบการได้รับการสนับสนุนอย่างโอบอ้อมอารีของผู้สื่อข่าวจากทุกแขนง โดยเฉพาะสายรถยนต์ ส่งผลให้ข่าวสารของ Mazda ออกสู่สายตาของผู้บริโภคมาโดยตลอด ผนวกเข้ากับการทำงานร่วมกันเป็นทีมของพนักงาน Mazda จึงมั่นใจว่าจะสามารถสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับ Mazda จากความสามารถและมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับสื่อมวลชน

ในด้านการขาย การสื่อสารไปยังผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย การสร้างภาพลักษณ์ของสินค้า การสร้างความเชื่อมั่นด้านบริการหลังการขาย รวมถึงผลประกอบการของผู้แทนจำหน่าย และความสำเร็จด้านยอดขายจะเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อไป สำหรับการบริหารงานในส่วนของฝ่ายการตลาดทั้งหมดนั้นมีแม่ทัพใหญ่ทางการตลาด คือ นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โดยมีนายภาณุพงศ์ อัฐฐะประภาส เป็นผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ดูแลรับผิดชอบในส่วนของการสื่อสารด้านการตลาด การโฆษณา และการสื่อสารแบรนด์ Mazda และมีนายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ เป็นผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ดูแลด้านโปรดักซ์ทั้งหมดของ Mazda ซึ่งทั้ง 3 ท่านนี้จะช่วยให้การทำงานของค่าย Zoom Zoom ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ทั้งนี้ Mazda ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ให้การสนับสนุนบริษัทผลิตรถยนต์ของญี่ปุ่นแห่งนี้ด้วยดีมาโดยตลอด Mazda เติบโตและและก้าวเดินสูความสำเร็จไปพร้อมๆ กันอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไป.

 


Arcom roumsuwan
E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.