มาสด้ารุกหนักกิจกรรมการตลาด
 


มาสด้ารุกหนักกิจกรรมการตลาด


มาสด้ารุกหนักกิจกรรมการตลาด
">มาสด้าตบเท้าเข้าร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2012 ชูไฮไลต์พิเศษนำรถรุ่นตกแต่งพิเศษมาร่วมโชว์ พร้อมจัดกิจกรรมนำร่องเอาใจลูกค้าที่ชอบแต่งรถด้วยการจัดกิจกรรม Mazda Show-Off Contest ผู้ชนะรับเงินหมื่น
  นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้เข้าร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2012 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน - 1กรกฎาคมนี้ ที่ อาคารชาเลนเจอร์ 3 ซึ่งไฮไลต์ที่สำคัญนั้น จะมีการนำรถยนต์ที่ตกแต่งพิเศษมาจัดแสดงภายในงานนี้ด้วย
  นอกจากนั้นแล้วยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาด ภายใต้ชื่อ Mazda Show-Off Contest  ที่จะเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้ามาสด้าที่ชื่นชอบการตกแต่งรถยนต์ได้มีโอกาสในการแสดงออกผ่านการตกแต่งรถแต่ละรุ่น  และผู้เข้ารอบรวมไปถึงผู้ชนะเลิศนอกจากจะได้รับเงินรางวัลแล้ว  ยังจะได้รับโอกาสในการชมการซ้อมใหญ่ของนักดริฟต์ระดับโลก D1 Grand Prix ที่จะมาโชว์ในงาน Bangkok International Auto Salon 2012 ด้วย
  โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้ลูกค้ามาสด้าทั่วประเทศและจากรถยนต์มาสด้าทั้งสามรุ่น ประกอบด้วย มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ,มาสด้า3 และมาสด้า2 ทั้งแฮชต์แบ็ก 5 ประตู และซีดาน 4 ประตู ซึ่งการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทตกแต่งสวยงามและเสริมความสปอร์ตดุดันสไตล์เรซซิ่ง Racing Show-Off Award และประเภทตกแต่งแบบสวยงามสไตล์แนวคิดสร้างสรรค์ Creative Show-Off Award  โดยมีกติกาคือลูกค้าเพียงส่งภาพถ่ายรถยนต์และกรอกใบสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2555 และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.mazdashowoff.com
   ส่วนการตัดสินจะมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้ายรุ่นละ 20 คัน รวมทั้งสิ้น 60 คัน และจะทำการตัดสินรอบชิงชนะเลิศในวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2555 ที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
  นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวต่อไปอีกว่า ผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งในแต่ละประเภทนั้นจะได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท  รองชนะเลิศอันดับหนึ่งได้รับเงินสด 5,000 บาท  รองชนะเลิศอันดับสองได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติคุณและของที่ระลึกจากมาสด้า รวมทั้งสิ้น 18 รางวัล  นอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นโดยจะได้ร่วมชมนักดริฟต์ระดับโลก ซึ่งผู้ที่เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 60 คัน พร้อมด้วยผู้ติดตามอีก 1 คน รวม 120 คน สามารถเข้าไปร่วมชมการฝึกซ้อมของนักดริฟต์ระดับโลก D1 Grand Prix ที่จะมาทำการแข่งขันรถดริฟต์ครั้งแรกของประเทศไทย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.