มอเตอร์ไซค์ไตรมาส 2 ระอุ
 


มอเตอร์ไซค์ไตรมาส 2 ระอุ


มอเตอร์ไซค์ไตรมาส 2 ระอุ
">ตลาดจักรยานยนต์ไตรมาส 2 เดือด ค่ายฮอนด้าเร่งเปิดตัวสกู๊ปปี้ไอ ใหม่ หวังกระตุ้นยอด ตั้งเป้าปีนี้ 3 แสนคัน    ด้านยามาฮ่าขนรถใหม่-ศิลปิน-กิจกรรมเข้าหาลูกค้าด้วยการจัดกิจกรรมโรดโชว์ 4 ภาค 4 จังหวัด 
 นายจิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด    ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า  เปิดเผยว่า   บริษัทได้เปิดตัว ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ 2012 ดีไซน์ใหม่หมดรอบคัน เจาะตลาดวัยรุ่นไทยด้วยคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นเต็มพิกัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ยุคใหม่ ซ่า...นิยม" เน้นความเท่ด้วยไฟหน้าแบบโปรเจ็กเตอร์แท้พร้อมวงแหวนสีฟ้าสุดล้ำ เป็นครั้งแรกในวงการรถเอทีแฟชั่น โคมไฟหน้าและท้ายแบบบิลต์อิน สอดรับกับรูปทรงสไตล์โมเดิร์นเรโทรที่ปราดเปรียวยิ่งกว่าเดิม แฝงความสนุกด้วยกราฟิกรอบคันแบบใหม่ ถึง 3 สไตล์ 10 คู่โทนสี มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะเทคโนโลยีหัวฉีดยอดอัจฉริยะ PGM-FI ที่ได้รับการพัฒนาสู่ยุคที่ 4 ให้อัตราประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร (ตามมาตรฐาน ECE40MODE) กำหนดวางจำหน่ายทั่วประเทศวันที่ 7 พฤษภาคม นี้ ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 45,000 บาท พร้อมตั้งเป้าการจำหน่ายที่ 300,000 คันต่อปี พิเศษสุดจำนวนจำกัดสำหรับลูกค้า 10,000 คันแรก รับฟรีชุด Premium Gift Set ประกอบด้วยเสื้อแจ๊กเกตโทนสีแมตช์กับตัวรถ และหมวกกันน็อกดีไซน์สุดเพื่อความซ่าตามสไตล์ของผู้ขับขี่จนกว่าของจะหมด
 "ทันทีที่ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอได้รับการเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนปี 2009 เราก็ได้พบกับกระแสตอบรับที่แรงเกินคาดจากวัยรุ่นทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว ซึ่งภายในระยะเวลาเพียง 1 ปีให้หลัง ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอก็กลายเป็นรถเอทีที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในเมืองไทย โดยเฉพาะในปีที่ 2011 ที่ผ่านมานั้น รถแห่งมหาชนรุ่นนี้สามารถทำยอดจำหน่ายได้มากกว่า 330,000 คัน สูงเป็นอันดับ 1 ในเซ็กเมนต์รถแบบเอทีและยังคงมีแนวโน้มในการเติบโตอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง และในปี 2012 นี้ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ เปิดตัวใหม่ โดยมี 3 พรีเซนเตอร์ชื่อดังอย่าง เดอะริชแมนทอย, หนูนา-หนึ่งธิดา, และไทยเทเนียม มาเป็นผู้ส่งมอบนิยามความซ่าฉบับใหม่ครั้งนี้ด้วยกัน"
 นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้เตรียมจัดกิจกรรมเปิดตัว ออล นิว ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอใหม่  ให้ผู้สนใจทดลองขับขี่วัดดีกรีความเท่ในกิจกรรม "ฮอนด้า มันส์สุดขั้ว ลุ้นเชียร์บอลยุโรปยกก๊วน" ทั้ง 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ เริ่มวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม   ที่ลานพลาซ่า สนามราชมังคลาฯ กรุงเทพฯ, วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่สนามกีฬากลาง จ.สุราษฎร์ธานี, วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ลานด้านหน้าห้างเซ็นทรัล จ.อุดรธานี และวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม  ที่เชียงใหม่ฮอลล์ จ.เชียงใหม่
 ขณะที่ความเคลื่อนไหวจากฝั่งยามาฮ่า นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากเปิดตัวยามาฮ่าทีทีเอ็กซ์ หัวฉีด เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล ขณะที่ลูกค้าในต่างจังหวัดนั้น บริษัทได้มีแผนงานที่จะเข้าไปแนะนำรถใหม่ผ่านกิจกรรมชื่อ "YAMAHA THAILAND ALERT: ปรากฏการณ์ความมันสุดอลังการระดับเทพกับยามาฮ่า TTX หัวฉีด"
 สำหรับงานดังกล่าวจะจัดขึ้น 4 ภาค 4 จังหวัด ได้แก่ 5 พฤษภาคม จังหวัดบุรีรัมย์, 12 พฤษภาคม ที่ พิษณุโลก, 19 พฤษภาคม ชลบุรี และ2 มิถุนายน นครศรีธรรมราช โดยภายในงานนอกจากจะมีการนำรถรุ่นใหม่ไปแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสแล้ว ยังได้รับความสนุกสนานผ่านกิจกรรมอื่นๆอาทิ  โชว์สตันต์ยามาฮ่าทีทีเอ็กซ์ ดีกรีแชมป์ระดับประเทศ ,ชมมอเตอร์ไซค์ไต่โลกสุดเร้าใจและพบกับทีทีเอ็กซ์ตกแต่งระดับเทพจากร้านแต่งชื่อดังกว่า 30 คัน และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับเทพของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น Slot Machine / Paradox / Potato / ก้านคอคลับ
 "เราเปิดตัวรถใหม่ครั้งแรกที่เซ็นทรัล เวิลด์ ภายในงานมีทั้งรถใหม่และการจัดคอนเสิร์ตระดับเทพ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาก ดังนั้นเราจึงมีโปรเจ็กต์ที่จะนำกิจกรรมดังกล่าวไปแสดงใน 4 ภาค 4 จังหวัดใหญ่ เพื่อลูกค้าในต่างจังหวัดจะได้สัมผัสความรู้สึกที่สนุกสนานเช่นเดียวกับลูกค้าในกรุงเทพฯและปริมณฑล"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.